BLOGGER TEMPLATES AND TWITTER BACKGROUNDS

วันพุธที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2553

Venezia


ยินดีและเย็นใจที่ได้มาเมืองเวเนเซีย
อะไรที่เป็นครั้งแรก..
มักจะตื่นตา ตื่นใจเสมอ
ทำให้สุขใจเสมอ..

ที่นี่..
มีหลายอย่างให้มอง..
มีหลายสิ่งให้ดูเยอะแยะ..
อยู่ที่ความสนใจ..
อยู่ที่ความต้องการ..
ทะเล..
ผู้คน..
บรรยากาศ..
ล้วนแล้วแต่แปลกใหม่..
ในสายตา..ในการสัมผัส..










แม้ว่า..
สิ่งต่าง ๆ จะเปลี่ยนไป
แต่..ตัวเราก็ยังเหมือนเดิม..
ไม่เปลี่ยนแปลง...

2 ความคิดเห็น:

Tommaso Phakk กล่าวว่า...

โฮ้โอ...ลงเร็วกว่าที่คิด...
ไม่ทันเรยเรา...
ตอนนี้คุณพ่อเริ่มจะเล่นกล้องแล้วนะ....
ไม่แข็งเหมือนเมื่อก่ิอน....อิอิ
มาเยี่ยมนะครับ...
กลัวบล็อกมันเหงา

Tommaso Phakk กล่าวว่า...

ขอบคุณที่ไปเยี่ยม....
แผ่นดินมันก็เงิงพอ ๆ กันละครับ....

ไม่ต้องขอบคุณผมมากขนาดนั้นหรอกครับ
เรื่องถ่ายรูปผมก็ชอบอยู่แล้ว..
ผมก็ฝึกไปเรื่อย.ๆ ดีบ้าง ไม่ดีบ้างตามประสา...

แต่ตอนนี้ผมยังปวดขาอยู่เรย...สงสัยต้องพักอีกสักอาทิตย์