BLOGGER TEMPLATES AND TWITTER BACKGROUNDS

วันพฤหัสบดีที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2553

เทศกาลคริสต์มาสในโรม 2010

วันที่ ๑๘ ธันวาคม ๒๐๑๐

กิจกรรมสงฆ์ไทยในโรม..เริ่มต้นเทศกาลแห่งความชื่นชมยินดี
สงฆ์ไทย ครูคำสอน และฆราวาสจำนวนหนึ่ง
ไปคำนับมาแมร์..ร้องเพลงอวยพร.. รับประทานอาหารร่วมกัน.. รับฟังโอวาท..
เป็นการแบ่งปันความสุข ความชื่นชมยินดีแก่กันและกัน..



มาแมร์ให้โอวาท..

"การทำให้พระวาจาของพระเจ้าเป็นจริงในชีวิตนั้น เป็นสิ่งที่สำคัญ และสิ่งสำคัญก็คือ
พระวาจานั้นอยู่ในตัวของพวกเราแต่ละคนแล้ว..."


ภาพทั่ว ๆ ไปกับงานศิลปะ



ถ่ายภาพร่วมกัน และรวมกัน




ขับร้องเพลงคริสต์มาส และเพลงปีใหม่..
ส่งความสุขและความชื่นชมยินดี..ในครอบครัวของคนไทย..สีด้วยกัน



ชีวิตของเราแต่ละคนเป็นพระวาจาของพระเจ้าที่จะต้องหยิบยื่น..สิ่งที่มี สิ่งที่เป็น
ตามความสามารถ ตามพรสวรรค์ของตน เพื่อกันและกัน
เหมือนพระเยซูเจ้าได้มอบสิ่งที่พระองค์มีเพื่อเราทุกคน นั่นคือ พระองค์มีชีวิต
และพระองค์ให้ชีวิตของพระองค์เพื่อเรา..  เราล่ะ..เรามีชีวิต..เราให้คนอื่นได้หรือ??



0 ความคิดเห็น: