BLOGGER TEMPLATES AND TWITTER BACKGROUNDS

วันจันทร์ที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2552

ชีวิตของคนเรานั้น มีจุดเริ่มต้น
และมีจุดสิ้นสุดอยู่ที่ใด?


และชีวิตของเรากำลังทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อมุ่งไปที่ใด?

ศีลมหาสนิท...จุดศูนย์กลางของชีวิต

ศีลมหาสนิท...จุดศูนย์กลางของทุกสิ่ง



มีอะไรที่ดีและสำคัญไปกว่าน้ี


ไม่ว่าจะอยู่ที่ใด? หรือ แห่งหนใดก็ตาม


นี่ก็ยังคงอยู่เสมอ และตลอดไป














ความงดงามที่เราสร้างขึ้นมา เป็นเพียงความงดงามบางขณะ
สิ่งที่เราสร้างขึ้นอาจจะสูง ยิ่งใหญ่ และมีคุณค่า แต่ในกาลเวลา
ก็เป็นเพียงสิ่งเล็ก ๆ น้อย ๆ เท่านั้นเอง


มนุษย์ให้คุณค่ากับอะไรมากที่สุด?
สิ่งที่ตนเองมองเห็น
สิ่งที่ตนเองสัมผัสได้
สิ่งที่ตนเองสร้างขึ้นมาหรือ?

บ่อยครั้งที่เราหลงไปไกล..
และออกนอกลู่นอกทาง

แต่หนทางก็ยังยาวไกลเกินกว่าที่จะเข้าใจ
เกินกว่าที่จะไปถึงเป้าหมายของชีวิต


0 ความคิดเห็น: