BLOGGER TEMPLATES AND TWITTER BACKGROUNDS

วันเสาร์ที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2552

ชีวิตเริ่มแรกในโรม

วันที่ 30 มิถุนายน 2009
โดมวาติกัน
มองจากหน้าต่างขั้นสอง ที่ San Pietro Colleggio






วันที่ 3 มิถุนายน 2009
วันฝนตกที่ Colleggio


และมีลูกเห็บตกด้วยเด้อสิบอกให่


การเริ่มต้นชีวิตใหม่
ไม่ว่าอยู่ที่ไหน ก็ยากลำบากด้วยกันทั้งนั้น
ยากในการปรับตัว และที่สำคัญคือ ยากที่จะปรับใจของตนเองให้ยอมรับสิ่งใหม่ ๆ
สถานที่ใหม่ ๆ ผู้คนใหม่ ๆ ที่ไม่เคยรู้จัก ที่ไม่เคยได้สัมผัสมาก่อน

การเริ่มต้น
มักจะเริ่มต้นด้วยความคิดถึง.. หรือ ความยินดี
มักจะเริ่มต้นด้วยความห่วงหา.. หรือ ความสดใส
มันจะเริ่มต้นด้วยความโดดเดี่ยว.. หรือ ความสุข

แต่ที่สำคัญ ก็คือ ตัวของเราเอง
เป็นตัวของเราเองว่า.. เราจะเริ่มต้นอย่างไร?
เป็นตัวของเราเองว่า ..จะทำชีวิตให้เป็นอย่างไร?
เป็นตัวของเราเอง..จะเป็นไปด้วยดี หรือ ไม่ดี
ทุกอย่างอยู่ที่่ตัวของเราเอง
ทุกอย่างอยู่ที่ หัวใจ ของเราเอง

0 ความคิดเห็น: