BLOGGER TEMPLATES AND TWITTER BACKGROUNDS

วันอาทิตย์ที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2561

ครบ 13 ปี แห่งชีวิตสงฆ์

13 ปี แห่งชีวิตสงฆ์
4 มิถุนายน ค.ศ.2005 - 4 มิถุนายน ค.ศ.2018


ขอสรรเสริญพระเจ้าเที่ยงแท้แต่องค์เดียวนิรันดรด้วยจิตวิญญาณแห่งชีวิตด้วยอิสรภาพและหมดหัวใจ ขอนมัสการพระองค์ด้วยชีวิตทั้งครบที่มีอยู่และเหลืออยู่ ด้วยการอุทิศตนเพื่อพระองค์





ขอบคุณพระองค์ที่ทรงเลือกและเจิมให้เป็นผู้รับใช้ของพระองค์ ให้เป็นและเหมือนพระองค์ในพันธกิจที่พระองค์ทรงมอบให้เช่นเดียวกับอัครสาวกในยุคแรกเริ่ม

พระองค์ทรงเรียกและเลือก เจิมด้วยพระหัตถ์ของพระองค์ เพื่อให้ลูกกลายเป็นเครื่องมือของพระองค์ แม้จะต่ำต้อย แต่พระองค์ได้เลือกเพื่อทำงานของพระองค์รับใช้ประชากรของพระองค์



ขอบคุณพระองค์ที่ทรงดูแล เอาใจใส่ ทรงนำทางและเป็นพละกำลังให้แก่ลูกเสมอ แม้ในยามที่ต้องการกำลังใจ ในยามที่มีปัญหา ในยามเจ็บไข้ได้ป่วย ในเวลาแห่งความทุกข์ พระองค์ทรงอยู่ใกล้ ทรงปลอบใจ บรรเทาใจ และนำลูกไปในหนทางของพระองค์  ในเวลาแห่งความสุข พระองค์ก็ประทับอยู่กับลูก ไม่ทรงทอดทิ้งให้โดดเดี่ยว พระองค์ทรงอยู่ใกล้ลูกเสมอ

ขอบคุณพระองค์ที่ประทานบุคคลต่าง ๆ ที่ใกล้ชิด พ่อแม่ ญาติพี่น้อง เพื่อน บุคคลที่รัก่ลูก ทุกคนเป็นครอบครัวของลูก เพื่อให้ลูกสามารถทำหน้าที่และดำเนินชีวิตในกระแสเรียกในการรับใช้และติดตามพระองค์ ในการที่จะรักคนอื่น เช่นเดียวกับทุกคนที่เป็นครอบครัวของลูก








ขอบคุณพระองค์ที่ทรงประทับอยู่กับอยู่ ในหน้าที่การงานและความรับผิดชอบต่าง ๆ ลูกเป็นผู้รับใช้ที่ทำให้งานของพระองค์สำเร็จ ทุกสิ่งที่ลูกทำ ลูกทำในนามของพระองค์ ขอบคุณพระองค์ที่ทรงรับรองงานต่าง ๆ ที่ลูกทำตามประสามนุษย์ แม้จะเป็นงานและความรับผิดชอบที่น้อยนิด แต่ความยิ่งใหญ่ที่ลุกสัมผัสได้คือ สิ่งเหล่านี้มาจากพระองค์


ขอบคุณพระองค์ที่ทำให้ลูกเป็นลูกของพระองค์ในแบบที่ลูกเป็นและกำลังจะเป็นในแบบที่พระองค์จะให้ลูกเป็น เพราะความรักของพระองค์

ลูกขอขอบพระคุณพระองค์สำหรับทุกๆ เหตุการณ์และประสบการณ์ที่พระองค์ประทานให้แก่ลูก เพื่อให้ลูกเรียนรู้  ให้ลูกเข้มแข็ง ให้ลูกรู้จักความสวยงามของชีวิตแม้ใจความมืดมิด










ลูกขอสรรเสริญพระองค์
ลูกขอมอบทุกสิ่งที่ลูกมี ทุกสิ่งที่ลูกเป็น ทุกสิ่งที่ลูกกำลังก้าวเดินไปไว้ในพระหัตถ์ของพระองค์และไว้ในพระญาณเอื้ออาทรของพระองค์ ทุกสิ่งทุกอย่างแม้แต่ชีวิตของลูก เป็นของพระองค์


ขอบคุณพระแม่ พระมารดาแห่งกระแสเรียก พระแม่รักลูก แม้ในยามเวลาที่อ่อนแอ และในเวลาที่ทุกข์ลำบาก ความรักของพระแม่ไม่เคยจืดจาง
ลูกรักพระแม่



"ข้าพเจ้าเป็นผู้รับใช้ของพระเจ้า ขอให้เป็นไปกับข้าพเจ้าตามวาจาของท่านเถิด" ลก 1:38

0 ความคิดเห็น: