BLOGGER TEMPLATES AND TWITTER BACKGROUNDS

วันจันทร์ที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

เข้าเงียบประจำปี 2019

ข้าเงียบประจำปี 2019
11-15 พฤศจิกายน 2019
เทศน์โดย คุณพ่อติ่ง เจ้าวัดสวรรณเขต สปป.ลาว


บทเทศน์เตือนใจ

หากเราอยากจะรู้จ้กตัวเอง เราจะต้องรู้จักพระเจ้าเสียก่อน

พระสันตะปาปาเบเนดิกต์ที่ 16 ตรัสว่า พระเยซูเจ้าแตกต่างจากศาสนาของโลก เพราะว่า พระเยซูเจ้าได้นำพระเจ้ามาสู่โลก พระเยซูเจ้าได้ทำให้โลกรู้จักพระเจ้า พระเยซูเจ้าทำให้เรารู้จักพระเจ้า รู้ว่าพระเจ้าทรงรักเรา รักโลกมากเพียงใด

นี่แหละคือสิ่งที่แตกต่าง

สิ่งนี้แหละเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด คือ การรู้จักพระเจ้า พระเจ้าของเรา เราจะรู้จักพระเจ้าได้ก็่ผ่านทางการสวดภาวนา การถวายมิสซา

ซอกหาพระเจ้า พ้อแล้วกะถามว่า เฮาจะเป็นหยัง เฮาสิเฮ็ดหยังให้เพิ่นได้

ซอกหาพระเจ้า แล้วเฮากะสิพบตัวตนของเฮา

แสวงหาพระเจ้าก่อนอื่นหมด เหนือสิ่งอื่นใด แล้วเราจะพบทุกสิ่งที่จำเป็นสำหรับชีวิตของเรา

ให้เราใช้เวลา 2-3 วันนี้ในการอยู่กับพระเจ้า ค้นหาพระเจ้า แสวงพระเจ้า และพูดคุยกับพระองค์


0 ความคิดเห็น: