BLOGGER TEMPLATES AND TWITTER BACKGROUNDS

วันพุธที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

บทเทศน์เตรียมโปสตูลันต์ ท่าแร่ สารบัญ



บทเทศน์เข้าเงียบเตรียมโปสตูลันต์
อารามรักกางเขนแห่งท่าแร่
 ระหว่างวันที่ 25-27 พฤษภาคม 2015


สารบัญ

ฉันเป็นใคร?
a.      รู้จักตนเอง
b.      ตัวอย่างบุคคลในพระคัมภีร์
ฉันจะเป็นใคร?
c.      ชีวิตผู้ถวายตน
d.      รู้จักพระเยซูเจ้า (กระแสเรียก)
ฉันจะทำอย่างไร?
e.      ฤทธิ์กุศลความนบนอบ
f.        ฤทธิ์กุศลความบริสุทธิ์
ฉันจะทำอย่างไร?
g.      ชีวิตหมู่คณะ
h.      ชีวิตครอบครัว
อะไรหล่อเลี้ยงชีวิตของฉัน
i.         การภาวนา
j.         บูชามิสซา
อะไรหล่อเลี้ยงชีวิตของฉัน
k.       แม่พระแบบอย่างชีวิต




0 ความคิดเห็น: