BLOGGER TEMPLATES AND TWITTER BACKGROUNDS

วันอาทิตย์ที่ 4 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

เสกป่านามน..2012

วันที่ 2 พฤศจิกายน ทุกปีเป็นวันระลึกถึงผู้ล่วงลับ...



ความตาย
และ
การกลับคืนชีพของร่างกาย


ชีวิตของมนุษย์หนีไม่พ้นความตาย
และชีวิตของมนุษย์ก็หนีไม่พ้นการกลับคืนชีพ

พระคริสตเจ้าทรงไถ่เรา
พระคริสตเจ้าทรงสิ้นพระชนม์เพื่อเรา
พระคริสตเจ้ากลับคืนพระชนมชีพ
ทำให้เรา
กลับคืนชีพในพระองค์





บรรยากาศในมิสซาระลึกถึงผู้ล่วงลับ























บรรยากาศของบรรดาญาติพี่น้อง
























หลังมิสซา










ปีนี้..
คุณพ่อธีระพงษ์  นาแว่นเป็นประธานและเจ้าอาวาส
ได้เทศน์สอนบรรดาสัตบุรุษว่า

"เมื่อเราตายไป เราจะทิ้งอะไรไว้ให้เป็นมรดกแห่งชีวิตของเรา

สิ่งอื่น ๆ ที่เป็นวัตถุสิ่งของ 

เดี๋ยวก็เสื่อมสลายไป

แต่สิ่งที่เป็นมรดกที่เที่ยงแท้และไม่ตายก็คือ

มรดกแห่งความเชื่อ"



0 ความคิดเห็น: