BLOGGER TEMPLATES AND TWITTER BACKGROUNDS

วันจันทร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

จดจำพระองค์

จดจำพระองค์ได้
มก 6:53-56

ประสบการณ์..ทำให้เราจดจำสิ่งที่เกิดขึ้นได้อย่างแม่นยำ
ประสบการณ์ร่วมกัน ทำให้เรากลายเป็นหนึ่งเดียวกัน

ประชาชนได้มีประสบการณ์กับพระเยซูเจ้า ในการฟัง..การเทศน์สอนของพระองค์  ฟัง..ในการประกาศข่าวดีของพระองค์ ทำให้พวกเขาชอบและพอใจ ทำให้พวกเขามีความหวัง และทำให้พวกเขาเข้าใจถึงความรักของพระเจ้า

คนเจ็บป่วย..มีประสบการณ์กับพระเยูเจ้า ในการรักษา ในการเยียวยาของพระองค์ ผ่านทางความเชื่อมั่น และความไว้วางใจในพระองค์ พวกเขาหายจากโรคภัย ความทุกข์ทรมาน ความเจ็บป่วย ทำให้พวกเขามีความสุขในพระองค์

บรรดาศิษย์..มีประสบการณ์ของการอยู่กับพระองค์ พวกเขาติดตามพระองค์ ไม่ทิ้ง ไม่หนี ร่วมทุกข์ร่วมสุข เป็นหนึ่งเดียวกับพระองค์  ด้วยความหวังในการช่วยให้รอดพ้นของพระองค์

ประสบการณ์เหล่านี้ในชีวิต ทำให้พวกเขา จดจำพระองค์ได้ ไม่มีลืม

ทุกคนแสวงหาพระองค์ เพราะพระองค์ทรงเป็นศูนย์กลางของชีวิต พระองค์เข้ามาแทรกและเป็นหนึ่งในชีวิตของพวกเขา ผ่านทางประสบการณ์ที่ได้รับ และที่เกิดขึ้นในชีวิต

บรรดาคริสตชนผู้มีความเชื่อ ทุกวันเรารับศีลมหาสนิท ทุกวันเราสวดภาวนา ทุกวันเราได้รับพระวาจาของพระองค์ เรามีประสบการณ์กับพระองค์ทุกวัน และทุกเวลา

เราจำพระองค์ได้ไหม? ในเพื่อนพี่น้อง คนใกล้ชิด คนรอบข้าง..

0 ความคิดเห็น: